Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
ศน.น้ำตาลหวานเจี๊ยบ
หน้าแรก
การพัฒนางานวิชาการ
การนิเทศการศึกษา
การสร้างความเข้มแข็งระบบการนิเทศภายในโรงเรียน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
การอ่านจับใจความสำคัญ โดยใช้เทคนิคบันได ๖ ขั้น
ปีงบประมาณ ๒๕๖๗
แผนการนิเทศการศึกษา ๖๗
กระบวนการนิเทศ ๖๗
รายงานผลการนิเทศการศึกษา ๖๗
ภาพความสำเร็จ ๖๗
ปีงบประมาณ ๒๕๖๘
Share for Learn กับคุณครูภาษาไทย
ครั้งที่ ๑ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖
ครั้งที่ ๒ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓
ครั้งที่ ๓ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑
ครั้งที่ ๔ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓
การแข่งขันทักษะภาษาไทย
ผลงานทางวิชาการ
ด้านการนิเทศการศึกษา
Best Practice
ด้านการส่งเสริมการอ่าน
ครูต้นแบบส่งเสริมการอ่าน ปี ๒๕๖๘
Video Clip ส่งเสริมการอ่าน
ฺBest Practice/ Good Practice
การเขียนความประทับใจ
การเขียนเรียงความเฉลิมพระเกียรติ
ระบบรายงานผลการนิเทศออนไลน์
เอกสารวิชาการ
แผนการนิเทศการศึกษา
รายงานผลการนิเทศการศึกษา
เอกสาร/คู่มือด้านการจัดการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มโรงเรียนเครือข่ายลมทวน
สื่อการเรียนรู้
สื่อพัฒนาทักษะการอ่านการเขียน
ระบบคลังสื่อ
สาระการเรียนรู้ภาษาไทย
สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
สาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
สาระการเรียนรู้ศิลปะ
สาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
สาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
ลิงก์เว็บไซต์
SKM Learning Hub
เว็บไซต์กลุ่มนิเทศฯ
เว็บไซต์ สพป.สมุทรสงคราม
ศน.น้ำตาลหวานเจี๊ยบ
หน้าแรก
การพัฒนางานวิชาการ
การนิเทศการศึกษา
การสร้างความเข้มแข็งระบบการนิเทศภายในโรงเรียน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
การอ่านจับใจความสำคัญ โดยใช้เทคนิคบันได ๖ ขั้น
ปีงบประมาณ ๒๕๖๗
แผนการนิเทศการศึกษา ๖๗
กระบวนการนิเทศ ๖๗
รายงานผลการนิเทศการศึกษา ๖๗
ภาพความสำเร็จ ๖๗
ปีงบประมาณ ๒๕๖๘
Share for Learn กับคุณครูภาษาไทย
ครั้งที่ ๑ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖
ครั้งที่ ๒ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓
ครั้งที่ ๓ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑
ครั้งที่ ๔ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓
การแข่งขันทักษะภาษาไทย
ผลงานทางวิชาการ
ด้านการนิเทศการศึกษา
Best Practice
ด้านการส่งเสริมการอ่าน
ครูต้นแบบส่งเสริมการอ่าน ปี ๒๕๖๘
Video Clip ส่งเสริมการอ่าน
ฺBest Practice/ Good Practice
การเขียนความประทับใจ
การเขียนเรียงความเฉลิมพระเกียรติ
ระบบรายงานผลการนิเทศออนไลน์
เอกสารวิชาการ
แผนการนิเทศการศึกษา
รายงานผลการนิเทศการศึกษา
เอกสาร/คู่มือด้านการจัดการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มโรงเรียนเครือข่ายลมทวน
สื่อการเรียนรู้
สื่อพัฒนาทักษะการอ่านการเขียน
ระบบคลังสื่อ
สาระการเรียนรู้ภาษาไทย
สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
สาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
สาระการเรียนรู้ศิลปะ
สาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
สาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
ลิงก์เว็บไซต์
SKM Learning Hub
เว็บไซต์กลุ่มนิเทศฯ
เว็บไซต์ สพป.สมุทรสงคราม
More
หน้าแรก
การพัฒนางานวิชาการ
การนิเทศการศึกษา
การสร้างความเข้มแข็งระบบการนิเทศภายในโรงเรียน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
การอ่านจับใจความสำคัญ โดยใช้เทคนิคบันได ๖ ขั้น
ปีงบประมาณ ๒๕๖๗
แผนการนิเทศการศึกษา ๖๗
กระบวนการนิเทศ ๖๗
รายงานผลการนิเทศการศึกษา ๖๗
ภาพความสำเร็จ ๖๗
ปีงบประมาณ ๒๕๖๘
Share for Learn กับคุณครูภาษาไทย
ครั้งที่ ๑ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖
ครั้งที่ ๒ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓
ครั้งที่ ๓ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑
ครั้งที่ ๔ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓
การแข่งขันทักษะภาษาไทย
ผลงานทางวิชาการ
ด้านการนิเทศการศึกษา
Best Practice
ด้านการส่งเสริมการอ่าน
ครูต้นแบบส่งเสริมการอ่าน ปี ๒๕๖๘
Video Clip ส่งเสริมการอ่าน
ฺBest Practice/ Good Practice
การเขียนความประทับใจ
การเขียนเรียงความเฉลิมพระเกียรติ
ระบบรายงานผลการนิเทศออนไลน์
เอกสารวิชาการ
แผนการนิเทศการศึกษา
รายงานผลการนิเทศการศึกษา
เอกสาร/คู่มือด้านการจัดการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มโรงเรียนเครือข่ายลมทวน
สื่อการเรียนรู้
สื่อพัฒนาทักษะการอ่านการเขียน
ระบบคลังสื่อ
สาระการเรียนรู้ภาษาไทย
สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
สาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
สาระการเรียนรู้ศิลปะ
สาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
สาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
ลิงก์เว็บไซต์
SKM Learning Hub
เว็บไซต์กลุ่มนิเทศฯ
เว็บไซต์ สพป.สมุทรสงคราม
📙แผนการนิเทศการศึกษา📙
ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘
แผนนิเทศ 68.pdf
แผนนิเทศ ติดตามความพร้อมการเปิดภาคเรียน 2_67.pdf
ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖
๗
แผนนิเทศ 67.pdf
ปกแผนนิเทศเปิดภาคเรียน 2_66.pdf
ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖
๖
แผน กตปน 66.pdf
แผนนิเทศ ติดตามความพร้อมการเปิดภาคเรียน 1_66.pdf
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse